Search

รู้จัก "Lark Mail" มิติใหม่การสื่อสารผ่านอีเมล - ผู้จัดการออนไลน์

biasa.prelol.com


ลาร์ก (Lark) ชุดโปรแกรมรองรับการทำงานร่วมกันผ่านระบบดิจิทัล เปิดตัว Lark Mail ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่จะมาพลิกโฉมประสบการณ์การสื่อสารผ่านอีเมลให้แก่กลุ่มลูกค้าองค์กร วางตัว Lark Mail เป็นเครื่องมือสำหรับการสื่อสารทางอีเมลที่โปร่งใสและสนับสนุนให้ทีมแต่ละทีมทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

โจอี้ ลิม (Joey Lim) รองประธานบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Lark Asia กล่าวว่า อีเมลถือเป็นองค์ประกอบสำคัญในการดำเนินธุรกิจขององค์กรหลายแห่ง การแยกระบบอีเมลออกจากเครื่องมืออื่นสำหรับทำงานร่วมกัน เช่น Messenger ก่อให้เกิดความล่าช้าและลดประสิทธิภาพในการทำงาน ทำให้ทีมไม่สามารถรับทราบข้อมูลล่าสุดได้พร้อมกัน

"เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การนำ Lark Mail เข้าไปรวมกับ Messenger Video Calling Cloud Storage และ Calendar จะช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ และพัฒนาระบบการสื่อสารผ่านอีเมลภายในองค์กรของลูกค้าให้มี ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น"


Lark Mail การันตีตัวเองช่วยแก้ไขปัญหาให้แก่องค์กรที่เผชิญต่อภาวะไซโล เมื่อเกิดกรณีข้อมูลของแต่ละทีมถูกจัดเก็บแยกกัน ทำให้เกิดปัญหาในการแลกเปลี่ยนข้อมูล Lark Mail ถูกจัดรวมอยู่ในชุดโปรแกรม Lark สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องมือในการทำงานอื่นๆ ได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ โดยมี โปรแกรมต่างๆ อันประกอบด้วย Messenger (โปรแกรมสำหรับรับส่งข้อความ) Video Calling (โปรแกรมการประชุมผ่านวิดีโอ) Docs and Sheets (โปรแกรมจัดการงานเอกสารและงานคำนวณ) Cloud Storage (โปรแกรมการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์) และ Calendar (โปรแกรมปฏิทินสำหรับจัดการตารางเวลา)

อีเมลถือเป็นเครื่องมือสื่อสารที่สำคัญมากที่สุดรูปแบบหนึ่ง แต่ข้อมูลที่สื่อสารผ่านอีเมลมักจะเป็นในรูปแบบไซโล ทำให้ทีมซึ่งใช้แพลตฟอร์มชุดโปรแกรมทำงานร่วมกันเป็นหลัก ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพและทันเวลา Lark Mail จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นี้ โดยทำการเชื่อมต่อระบบอีเมลเข้ากับเครื่องมือการทำงานอื่นๆ ที่ทีมจำเป็นต้องใช้ ความสามารถของ Lark Mail มีตั้งแต่ 1.การส่งอีเมลถึงกลุ่มแชต 2.การจัดระเบียบอีเมลด้วย Smart Inbox ทำให้เรียงอีเมลตามลำดับความสำคัญ (Priority) โดยอัตโนมัติ 3.การอนุญาตให้ทีมมีสิทธิเข้าถึงเอกสารได้อย่างรวดเร็ว 4.Out of Office Reply ตอบกลับอัตโนมัติเมื่อไม่อยู่ที่ทำงาน และ 5.รวม Gmail หลายบัญชีไว้ในที่เดียว ทำให้สามารถอ่านอีเมล รับส่งข้อความ ผ่าน Messenger และเข้าถึงข้อมูลใน Drive ได้อย่างราบรื่น ไร้รอยต่อ


นอกเหนือจาก Lark Mail ยังมีฟีเจอร์ใหม่ภายใต้ชื่อ Magic Share ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าไปแก้ไข เพิ่มเติม หรือปรับปรุงเนื้อหาของข้อมูลที่นำเสนอผ่านหน้าจอของการประชุมผ่านวิดีโอได้ และสามารถรับชมเนื้อหาที่ได้รับการนำเสนอตามระดับความช้าเร็วที่ถนัด Magic Share ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องเปิดแท็ปหรือหน้าต่างหลายหน้าทิ้งไว้ ในขณะที่พิจารณา เอกสารร่วมกันกับทีมระหว่างการประชุม ซึ่งก็หมายถึงว่า ผู้ใช้จะไม่ต้องกังวลว่าจะติดตามเนื้อหาที่ผู้นำเสนอกล่าวถึงไม่ทันในกรณีที่ผู้นำเสนออาจจะพูดเร็วหรือช้าเกินไป เมื่อเอกสารได้รับการแชร์ผ่านวิดีโอคอล สมาชิกในทีมสามารถที่จะเข้าไปอ่านเนื้อหาได้ในตามแบบที่ต้องการ และเข้าไปร่วมแก้ไขได้ทันทีจากหน้าจอของวิดีโอคอลนั้น 

Magic Share ช่วยขจัดสิ่งที่ขวางกั้นระหว่างรูปแบบ ดีไซน์และตัวอักษรออกไป ส่วนผู้ที่เข้าประชุมช้ากว่าคนอื่นก็สามารถเลื่อนหน้าจอขึ้นไปเพื่อจะดูเอกสารที่ได้รับการนำเสนอก่อนหน้านี้ได้ โดยที่ไม่ต้องรบกวนผู้อื่นในที่ประชุม นอกจากนี้ ผู้นำเสนอจะหมดความกังวลกับปัญหาเดิมๆ ที่มักจะเกิดขึ้นระหว่างที่มีการแชร์หน้าจอ เช่น กรณีผู้นำเสนอข้อมูลเปิดหน้าต่างหรือแท็ปที่ไม่เหมาะสมไว้ จนเป็นเหตุให้ลูกค้าหรือพนักงานในบริษัทที่เข้าร่วมประชุมเกิดไปเห็นเข้า และยังช่วยควบคุมข้อความแจ้งเตือนที่ไม่เป็นสาระไม่ให้ปรากฏขึ้นบนหน้าจอ

Lark Mail และเครื่องมืออื่นๆ ที่อยู่ในชุดโปรแกรมการทำงานของ Lark ประกอบด้วยพื้นที่ 200 GB สำหรับเก็บข้อมูลบนคลาวด์ พื้นที่ 500 GB สำหรับเก็บข้อมูลอีเมล โดยผู้ใช้สามารถสนทนาผ่านวิดีโอได้ไม่จำกัดนาที ปัจจุบันลูกค้าองค์กรในประเทศไทยสามารถใช้ Lark Mail ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
August 06, 2020 at 10:46AM
https://ift.tt/2DoUp46

รู้จัก "Lark Mail" มิติใหม่การสื่อสารผ่านอีเมล - ผู้จัดการออนไลน์
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รู้จัก "Lark Mail" มิติใหม่การสื่อสารผ่านอีเมล - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.