Search

OPPO วางขาย OPPO Watch ในไทย เริ่มต้น 5,999 บาท - ผู้จัดการออนไลน์

biasa.prelol.com


OPPO เห็นตลาดสมาร์ทวอทช์ในประเทศไทยเติบโต และยังไม่มีคู่แข่งที่นำ WearOS ของกูเกิล มาใช้งานเป็นหลัก พร้อมนำ OPPO Watch เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ชูจุดเด่นด้วยดีไซน์ที่พรีเมียม วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 5,999 บาท

OPPO Watch เปิดตัวมาด้วยกัน 2 รุ่นคือขนาดหน้าจอ 46 มม. ที่มากับหน้าจอ Flexi Curved AMOLED และรุ่น 41 มม. ที่เป็นหน้าจอ Rigid AMOLED (ไม่ใช่จอโค้ง) ทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการ WearOS ที่พัฒนาขึ้นโดยกูเกิล ทำให้สามารถเชื่อมต่อใช้งานกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ รวมถึง iOS ได้เช่นเดียวกัน


ภายในของ OPPO Watch มากับหน่วยประมวลผล Snapdragon Wear 3100 พื้นที่เก็บข้อมูล 8 GB สำหรับใช้เก็บข้อมูล เพลง และติดตั้งแอปพลิเคชัน มาพร้อมกับระบบชาร์จเร็ว Watch VOOC ทำให้ชาร์จเพียง 15 นาที ก็สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน โดยแบตเตอรีสามารถใช้งานในโหมดปกติได้ 36 ชั่วโมง และโหมดประหยัดพลังงานได้นาน 21 วัน

นอกจากนี้ ยังกันน้ำกันฝุ่นระดับ 5ATM โดยในรุ่น 46 มม. กันน้ำได้ลึก 50 เมตร และ 41 มม. กันน้ำได้ลึก 30 เมตร ทำให้สามารถใช้งานร่วมกับการออกกำลังกายทั้งวิ่ง ว่ายน้ำ ขี่จักรยาน และทำกิจกรรมอื่นๆ ที่เมื่อทำงานร่วมกับ WearOS จะสามารถเก็บข้อมูลสุขภาพคู่กับอัตราการเต้นของหัวใจได้ด้วย

สำหรับ OPPO Watch ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย รุ่น 41 มม. จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีดำ และสีชมพู ราคาเริ่มต้นที่ 5,999 บาท ส่วนรุ่น 46 มม. จะมีให้เลือกเฉพาะรุ่นสีดำ วางขายในราคา 7,999 บาท ซึ่งทั้ง 2 รุ่นจะรองรับเฉพาะการเชื่อมต่อบลูทูธ และไวไฟ เท่านั้น


Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
August 15, 2020 at 08:29PM
https://ift.tt/2FlEZOA

OPPO วางขาย OPPO Watch ในไทย เริ่มต้น 5,999 บาท - ผู้จัดการออนไลน์
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "OPPO วางขาย OPPO Watch ในไทย เริ่มต้น 5,999 บาท - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.