Search

สายการบินสหรัฐฯ นำเครื่องกลับ หลังผู้โดยสารไม่สวมแมสก์ - ไทยรัฐ

biasa.prelol.com

สายการบินเดลต้าเข้ม เชิญผู้โดยสาร 2 คนลงจากเครื่อง หลังไม่ยอมสวมหน้ากาก และอาจถูกห้ามเดินทางกับสายการบินในอนาคตด้วย

เว็บไซต์ BuzzFeed News รายงานวันที่ 2 ส.ค. ว่า สายการบินเดลต้า สายการบินพาณิชย์ในสหรัฐฯ ออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นกับเที่ยวบิน 1227 เดินทางจากเมืองดีทรอยด์ไปยังเมืองแอตแลนตาของสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยระบุว่า เที่ยวบินดังกล่าวขึ้นบินล่าช้าเล็กน้อย เนื่องจากพบผู้โดยสาร 2 คนไม่สวมหน้ากาก ซึ่งถือเป็นการไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดของลูกเรือ จึงตัดสินใจนำเครื่องกลับเพื่อเชิญผู้โดยสารทั้ง 2 คนลงจากเครื่องบิน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพียง 1 วันหลังจากที่ นายเอ็ด บาสเตียน ซีอีโอของสายการบินเดลต้าให้สัมภาษณ์ว่า ผู้โดยสารทุกคนของสายการบินเดลต้าจะต้องสวมหน้ากากขณะโดยสาร หากไม่ปฏิบัติตามจะถูกห้ามเดินทางกับสายการบินเดลต้าในอนาคต

อย่างไรก็ตาม โฆษกสายการบินเดลต้าไม่ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้โดยสารทั้งสองคนที่ไม่ยอมสวมหน้ากากจะถูกห้ามเดินทางกับสายการบินเดลต้าในอนาคตหรือไม่

สายการบินเดลต้าเป็นหนึ่งในสายการบินที่ออกข้อกำหนดเกี่ยวกับการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด ซึ่งนอกจากมาตรการบังคับผู้โดยสารสวมหน้ากากระหว่างอยู่บนเครื่องบินแล้ว สายการบินเดลต้ายังออกข้อกำหนดห้ามผู้โดยสารบิดเบือนข้อมูลสุขภาพเพื่อให้ได้รับข้อยกเว้นในการสวมหน้ากาก ซึ่งหากผู้ใดกระทำผิดอาจถูกระงับสิทธิพิเศษในการเดินทาง.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
August 04, 2020 at 03:58AM
https://ift.tt/30nnw0n

สายการบินสหรัฐฯ นำเครื่องกลับ หลังผู้โดยสารไม่สวมแมสก์ - ไทยรัฐ
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สายการบินสหรัฐฯ นำเครื่องกลับ หลังผู้โดยสารไม่สวมแมสก์ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.