Search

เสร็จแล้ว โลงศพไซส์ใหญ่พิเศษให้สาวป่วยโรคอ้วน น้ำหนักตัวกว่า 200 กก. - ช่อง 7

biasa.prelol.com
เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดโกบัง-พรานกระต่าย พร้อมจิตอาสา มารวมตัวกันที่ศาลาเอนกประสงค์ บ้านหนองดุก ตำบลถ้ำกระต่ายทอง อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเร่งต่อโลงศพที่มีขนาดใหญ่กว่าโลงศพปกติทั่วไป หลังได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจาก นางสาวนวรัตน์ จันทร์ผล อายุ 30 ปี ที่ป่วยเป็นโรคอ้วน และไทรอยด์ มีน้ำหนักตัวกว่า 200 กิโลกรัม

หัวหน้ากู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดโกบัง-พรานกระต่าย เปิดเผยว่า พวกเขานำตลับเมตรมาวัดตัว เพื่อต่อโลงศพขึ้นมาใหม่ มีความสูง 60 เซนติเมตร กว้าง 90 เซนติเมตร และยาว 180 เซนติเมตร เนื่องจากนางสาวนวรัตน์มีรูปร่างใหญ่กว่าคนทั่วไป ไม่มีโลงศพใส่ได้ จึงได้ช่วยต่อโลงขึ้นมาโดยมีขนาดใหญ่กว่าปกติ

นางสาวนวรัตน์เล่าว่า เธอเป็นคนจังหวัดสมุทรสาคร แต่มาอยู่กับสามีที่จังหวัดกำแพงเพชร ป่วยเป็นโรคไทรอยด์และโรคอ้วน ไม่สามารถรักษาให้หายได้ ตอนนี้มีน้ำหนักตัวกว่า 200 กิโลกรัม และมักจะนอนหลับ แล้วหายใจไม่ออกเสมอ บางครั้งหลับลึกไปโดยไม่รู้สึกตัว สามีและญาติช่วยปั๊มหัวใจนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษาได้ทัน ทุกวันนี้ก็ยังมีอาการอยู่บ้าง

เธอกลัวว่า หากเกิดอาการดังกล่าวขึ้นมาอีก แล้วหยุดหายใจไปจนเสียชีวิต จะสร้างภาระให้กับสามีและครอบครัว เนื่องจากมีฐานะยากจน สามีก็ป่วย ตอนนี้มีรายได้จากการรับจ้างพับดอกไม้จันทน์ขายเท่านั้น จึงอยากให้ช่วยต่อโลงให้

ล่าสุดวันนี้ (6 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ได้ต่อโลงศพไซส์ใหญ่พิเศษให้นางสาวนวรัตน์เสร็จแล้ว โดยเก็บไว้ที่วัดสุวรรณารามใกล้บ้าน ซึ่งเจ้าอาวาสวัดรับปากว่า จะช่วยเก็บรักษาไว้ให้อย่างดี

นางสาวนวรัตน์ เปิดเผยภายหลังจิตอาสาและกู้ภัยช่วยต่อโลงศพให้จนเสร็จ ว่ารู้สึกดีใจมาก อยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ หากเกิดอะไรขึ้นมาจริงๆ จะได้นอนตายตาหลับ ไม่ต้องกังวลอะไรอีก

สำหรับผู้ที่ต้องการช่วยเหลือด้านการรักษาพยาบาลหรือค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปโรงพยาบาล สามารถโอนเงินผ่านบัญชีนางสาวนวรัตน์ จันทร์ผล เลขที่บัญชี 727 0 495 319 บัญชีออมทรัพย์ธนาคารกรุงไทย สาขากระทุ่มแบน หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 09 0742 3600

Let's block ads! (Why?)



"พิเศษ" - Google News
July 06, 2020 at 06:53PM
https://ift.tt/38v51cM

เสร็จแล้ว โลงศพไซส์ใหญ่พิเศษให้สาวป่วยโรคอ้วน น้ำหนักตัวกว่า 200 กก. - ช่อง 7
"พิเศษ" - Google News
https://ift.tt/2SQyCqt
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เสร็จแล้ว โลงศพไซส์ใหญ่พิเศษให้สาวป่วยโรคอ้วน น้ำหนักตัวกว่า 200 กก. - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.