Search

5 หนังสยองขวัญสุด "บันเทิง" ที่สยองจนต้องเก็บไว้เป็นสามัญประจำบ้าน - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

biasa.prelol.com

 The Strangers (2008)                       ผมเชื่อว่าตอนที่ภาพยนตร์เรื่องเข้าฉายบ้านเราจะมีกระแสเสียงแตกกันแน่ๆนอน ด้วยตอนจบที่จบแบบปลายเปิดแบบงงๆ สำหรับบ้านเราในตอนนั้นถือว่าใหม่มากๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่ากระแสบ้านเราในตอนนั้นเสียงแตกพอสมควรเลยละ กับภาพยนตร์เรื่อง THE STRANGERS

                       เรื่องราวของ ของคู่รัก เจมส์ และ คริสเต็น (ลิฟ ไทเลอร์ กับ สก็อตต์ สปีดแมน) ที่หลังเสร็จจากงานเลี้ยง ได้ย้ายเข้าไปพักอยู่ในบ้านอันเป็นที่ห่างไกลชุมชน ซึ่งกลางดึกคืนหนึ่ง มีเสียงเคาะประตูโดยคนปริศนาว่า ทามาร่าอยู่ไหม...โดยไม่รู้ว่าการรับเสียงประตูเคาะจะนำไปสู่เหตุการณ์สยองขวัญเกิดขึ้น

                       พล็อตหนังก็เหมือนหนังฆาตกรรมไล่เชือดทั่วไป แต่เสนห์ของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ...หนังมันเล่นกับบรรยากาศวังเวงเงียบๆบวกกับการตัดสลับกับโมเม้นดราม่าของพระนางที่ทำมาได้ลงตัวมากๆเลย หนังมันเหมาะสำหรับคนที่ชอบอยู่บ้านคนเดียวจะอินกับหนังเรื่องนี้เป็นพิเศษเลย

    4. พร ขอ ตาย (Wish Upon)

พร ขอ ตาย (Wish Upon)       พร ขอ ตาย (Wish Upon) เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญเหนือธรรมชาติ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่สูญเสียแม่ไปตั้งแต่เด็กด้วยความที่พ่อของเธอเป็นคนเก็บขยะตามข้างทางจนทำให้เธอโดนสังคมในมหาลัยกลั่นแกล้ง แต่ยังดีที่เธอมีเพื่อนชี้สองคนมาอยู่เคียงข้าง แต่แล้วในวันนึงเธอได้พบกับกล่องดนตรีปริศนาพร้อมบนกล่องมีเขียนไว้ว่ามันจะให้ขอพร 7 ข้อ เมื่อเธอได้ลองขอพรเธอก็พบว่าสิ่งที่เธอขอเป็นจริงโดยที่หาไม่รู้ว่า ทุกๆคำขอมันมีบางสิ่งที่ต้องแลก!!!

      ขอบอกก่อนเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ผมดูบ่อยมากกกก (ฮ่าๆ) ผมรู้แหละว่าตัวหนังเต็มไปด้วยการตัดสินใจของนางเอกที่ทำให้คนโห่ใส่ว่างี่เง่ากันทั้งเรื่อง แต่สำหรับผมคิดว่าอาจจะเป็นสิ่งที่ผู้กำกับกำลังจะสื่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยการที่การเดินเรื่องมันทำให้นึกถึงหนังพวก ไฟนอล เดสติเนติชั่น ทำให้ผมค่อนข้างชอบหนังเรื่องนี้เป็นพิเศษเลยครับ

    5. เจนนิเฟอร์'ส บอดี้ สวย ร้อน กัด สยอง (Jennifer's Body)

เจนนิเฟอร์'ส บอดี้ สวย ร้อน กัด สยอง (Jennifer's Body)                        ทุกคนยังจำภาพยนตร์แนวเซ็กชี่-สยองขวัญ เรื่อง เจนนิเฟอร์'ส บอดี้ สวย ร้อน กัด สยอง (Jennifer's Body) กันได้ที่ได้นักแสดงสาว เมเกน ฟ็อกซ์ (ทรานฟอร์เมอร์) มาแสดงนำ

                         เป็นเรื่องราวของนักเรียนสาวสุดแซ่บ เจนนิเฟอร์ ซึ่งจู่ๆเธอก็โดนปิศาจเข้าครอบงำและกลืนกินผู้ชายทุกคนที่ขว้างหน้าและด้วยเพื่อนสาวสุดเนิร์ดอย่าง นีดดี้ เห็นความผิดปกติของเพื่อนชี้เธอเลยหาทุกวิธีทางเพื่อหยุดเธอให้ได้

                          ภาพยนตร์เรื่องดูหน้าหนังจะเหมือนหนังขายเช็กชี่ของเมเกนป่นเลือดสาดตามสไตล์หนังวัยรุ่นเกรดบี แต่เอาเข้าจริงๆแล้วเป็นหนังที่สอดแทรกประเด็นความเป็นใหญ่ของเพศชายที่กดทับความเป็นเพศหญิงออกมา การถูกมองว่าสาวแซ่บแต่ไร้สมองของเจนนิเฟอร์แต่จริงๆแล้วเธอแค่เป็นสาวธรรมดาๆคนนึงที่คบกับเพื่อนสาวธรรมดาๆอย่าง นีดดี้ ในขณะที่คนอื่นจะมองยังไงก็ไม่เข้ากันก็ตาม รวมถึงเอาประเด็นที่ผู้หญิงโดนคุกคามอย่างรุนแรงของผู้ชายมาตีแผ่ได้ตรงไปตรงมาสุดๆ จึงไม่แปลกใจเลยที่คนรุ่นใหม่ยุคหลังๆจะชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ถึงแม้จะเป็นหนังที่คนแห่กันแซ่งในวันนั้นก็ตาม

                          นี่คือภาพยนตร์สยองขวัญ 5 เรื่องที่มาแนะนำกัน หวังว่าทุกคนจะชอบบทความนี้รวมทั้งตัวหนังที่ผมนำเสนอด้วยถ้าชอบอย่าลืมกดแชร์กันเยอะๆนะครับ

เครดิตภาพ

- Nangdee.com

https://www.imdb.com/title/tt1131734/mediaviewer/rm1995210753

https://www.nangdee.com/title/html/1587/The-Strangers.html

Let's block ads! (Why?)



"สามัญ" - Google News
July 05, 2020 at 04:58PM
https://ift.tt/2Z0UGlV

5 หนังสยองขวัญสุด "บันเทิง" ที่สยองจนต้องเก็บไว้เป็นสามัญประจำบ้าน - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
"สามัญ" - Google News
https://ift.tt/3fKFLCA
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "5 หนังสยองขวัญสุด "บันเทิง" ที่สยองจนต้องเก็บไว้เป็นสามัญประจำบ้าน - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.