Search

Lamborghini Urus ปรับโฉมรับปี 2021 เพิ่มรุ่นสีพิเศษ Pearl Capsule edition - Sanook

biasa.prelol.com

Automobili Lamborghini S.p.A. บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลี พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้เมื่อพวกเขาตัดสินใจแตกไลน์ Lamborghini Urus รถซูเปอร์เอสยูวีของค่ายให้มีสีสันฉูดฉาดกว่าที่เคยมีมาก่อนจากการรังสรรค์ของแผนก Centro Stile ในชื่อ Pearl Capsule

สำหรับ Lamborghini Urus Pearl Capsule edition ได้รับการปรับโฉมภายนอกด้วยตัวถังสีแบบทูโทนที่เป็นเอกสิทธิ์ ที่เคลือบแก้ว (High Gloss) หนาถึง 4 ชั้นที่มีความมันวาวสูง มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเหลือง (Giallo Inti), สีส้ม (Arancio Borealis) และ สีเขียว (Verde Mantis) ซึ่งในส่วนของ หลังคารถ, ดิฟฟิวเซอร์, สปอยเลอร์ และกระจกมองข้างจะเป็นสีดำ มาพร้อมท่อไอเสีย 4 ท่อ ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาดใหญ่ 23 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารของ Lamborghini Urus Pearl Capsule edition ได้รับการตกแต่งด้วยสีทูโทนเหมือนกับตัวถังด้านนอก คอนโซลหน้าทำด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และอลูมิเนียมอโนไดซ์สีดำ เบาะที่นั่งแบบสปอร์ตมีการตัดเย็บแบบทรงเหลี่ยม (Q-Citura) ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกเปลี่ยนเป็นวัสดุสังเคราะห์เกรดพรีเมียม (Alcantara) ที่สะดวกสบายกว่าเบาะธรรมดา ระบบเครื่องเสียง Sensonum พร้อมลำโพง 17 ตัว และเครื่องขยายเสียง 705W

ในส่วนของขุมกำลัง จะยังคงเป็นเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 650 แรงม้า แรงบิด 850 นิวตันเมตร ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดของ ZF ขับเคลื่อน 4 ล้อ สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 3.6 วินาที รวมถึงทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 305 กิโลเมตร/ชั่วโมง

โดยที่ผ่านมาทางค่ายเผยว่า Lamborghini Urus มียอดจำหน่ายทั่วโลกอยู่ที่ 8,700 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2019 ซึ่งแน่นอนมันถือเป็นรถที่ได้รับความนิยมสูงสุดของค่าย โดยเฉพาะสีเทา และสีเหลือง แต่กับรุ่นปรับปรุงโฉมปี 2021 (MY2021) ทางค่ายได้ตัดสินใจฉีกกฎด้วยการเพิ่มสีสันสดใสเพื่อเปิดตลาดสำหรับลูกค้าใหม่ๆ แล้วคุณละคิดเห็นอย่างไรกับรุ่นพิเศษ Lamborghini Urus Pearl Capsule edition นี้

Let's block ads! (Why?)



"พิเศษ" - Google News
July 05, 2020 at 08:07AM
https://ift.tt/31MoR22

Lamborghini Urus ปรับโฉมรับปี 2021 เพิ่มรุ่นสีพิเศษ Pearl Capsule edition - Sanook
"พิเศษ" - Google News
https://ift.tt/2SQyCqt
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3dm7zLA

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Lamborghini Urus ปรับโฉมรับปี 2021 เพิ่มรุ่นสีพิเศษ Pearl Capsule edition - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.