Search

OnePlus ส่งสมาร์ทโฟนซีรีส์ใหม่ OnePlus Nord เปลี่ยนภาพแบรนด์สู่จุดยืนเรือธงราคาคุ้มค่า - ผู้จัดการออนไลน์

biasa.prelol.com


จุดเริ่มต้นของแบรนด์ OnePlus ที่ใช้นำมาเจาะตลาดผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในยุคแรกเริ่มคือ การเป็นนักฆ่าเรือธงที่ออกสมาร์ทโฟนสเปกแฟลกชิปในระดับราคาที่ต่ำกว่า แต่กลายเป็นว่าในช่วงหลังๆ สมาร์ทโฟนเรือธงของ OnePlus ระดับราคาไม่แตกต่างจากแฟลกชิปของแบรนด์อื่นๆ

ทำให้ท้ายที่สุด OnePlus ต้องการเรียกคืนภาพของแบรนด์ที่ออกสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูง ราคาคุ้มค่า ด้วยการเปิดตัวซีรีส์ใหม่ของแบรนด์อย่าง OnePlus Nord ที่เปิดตัวมาในระดับราคาหมื่นต้น

ปีเตอร์ ลู ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของ OnePlus กล่าวว่า OnePlus Nord เป็นก้าวสำคัญ อีกก้าวหนึ่งของ OnePlus ในการมองหาวิธีการใหม่ๆ ส่งมอบเทคโนโลยีที่ดีแก่ผู้คนทั่วโลก

“OnePlus Nord จะเป็นสมาร์ทโฟนในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดของ OnePlus ทั้งหน้าจอแสดงผล 6.44 นิ้วแบบ 90 Hz Fluid Display บนระบบปฏิบัติการ OxygenOS และเทคโนโลยีชาร์จเร็วอย่าง Warp Charge 30T”

จุดเด่นของ OnePlus Nord คือการนำกล้อง 4 เลนส์ชุดเดียวกับที่ใช้ในสมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายของ OnePlus 8 ที่ให้ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซลมาใช้งาน พร้อมเพิ่มกล้องเซลฟี่เป็นกล้องคู่ เพื่อจับกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น

พร้อมกันนี้ ได้มีการปรับใช้งานหน่วยประมวลผลจากรุ่นเรือธง ลงมาเป็น Snapdragon 765G ที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G (ไม่รองรับคลื่น 2600 MHz ในประเทศไทย)

สำหรับการเปิดตัว OnePlus Nord มีมาด้วยกัน 2 สีคือ สีฟ้าหินอ่อน Blue Marble และสีเทาเรียบหรู Gray Onyx โดยราคาเปิดตัวในต่างประเทศจะอยู่ที่ราว 14,000 บาท และยังไม่มีการประกาศราคาจำหน่ายในประเทศไทย

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
July 22, 2020 at 04:25PM
https://ift.tt/2CBhvnH

OnePlus ส่งสมาร์ทโฟนซีรีส์ใหม่ OnePlus Nord เปลี่ยนภาพแบรนด์สู่จุดยืนเรือธงราคาคุ้มค่า - ผู้จัดการออนไลน์
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "OnePlus ส่งสมาร์ทโฟนซีรีส์ใหม่ OnePlus Nord เปลี่ยนภาพแบรนด์สู่จุดยืนเรือธงราคาคุ้มค่า - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.