Search

Ninja มือลั่นเผลอหลุดสตรีมบน YouTube โดยไม่ได้ตั้งใจ! - 4Gamers Thailand

biasa.prelol.com

เรียกว่า "มือพี่ลั่นไปเอง" สุดๆ ในกรณีนี้สำหรับสตรีมเมอร์สุดโด่งดังอย่าง Ninja เมื่อเจ้าตัวได้เผลอไปลั่นสตรีมในแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง Youtube ซะอย่างงั้น โดยชื่อบัญชีที่เจ้าตัวได้ใช้นั้น มีชื่อว่า Test หรือทดสอบ นั่นเอง ซึ่งหลังจากมือลั่นไป ทางด้าน Ninja ก็ได้เปลี่ยนสตรีมเป็นส่วนตัวทันที แต่ก็ดันมีมือดีแคปภาพมามาได้ทัน และนำมาเผยแพร่ลง Twitter

โดยคนที่นำเรื่องนี้มาเผยแพร่ได้ใช้ชื่อ Twitter ว่า HYPEX โดยเจ้าตัวได้อ้างไว้ว่า "

นินจามีแนวโน้มที่จะเซ็นสัญญากับ YouTube มากที่สุดในขณะนี้หลังจากเจ้าตัวได้ทำการเทสการสตรีม แต่ดูเหมือนว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะเปิดเป็นสาธารณะ แต่แน่นอนว่านี้เป็นคำใบ้ชิ้นใหญ่อย่างแน่นอน"

และถ้าใครที่ไม่ได้ทราบข่าวมาก่อน ว่าก่อนหน้านี้ทาง Ninja อยู่ในสถานะ Free Agent หลังจากสังกัดสตรีมเมอร์เก่าของเจ้าตัวอย่าง Mixer ของ Microsoft ได้ปิดตัวลงไป และไปจับมือกับ Facebook Gaming แทน 

ซึ่งแน่นอนว่าพอมีข่าวหลุดออกมาแบบนี้ทำให้ตอนนี้แนวโน้มที่บ้านหลังใหม่ของ Ninja จะเป็น YouTube มีเปอร์เซนต์ที่สูงมากๆ ครับ แต่ยังไงก็ต้องมารอดูการประกาศอย่างเป็นทางการอีกที ซึ่งล่าสุดทางแฟนสาวของเขาอย่าง Jessica Blevins ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า  "ในอาทิตย์นี้จะมีการแจ้งข่าวใหญ่ให้ทุกคนได้ทราบ" 

ซึ่งเรื่องใหญ่ที่ว่า ผู้เขียนก็คงคิดว่าคงหนีไม่พ้น "บ้านหลังใหม่" อย่างเป็นทางการของแฟนหนุ่มของเธออย่าง Ninja แน่นอนครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังปักหลักเชื่อแบบ 100เปอร์เซนต์ไม่ได้ว่าเจ้าตัวจะไปโลดแล่นในแพลตฟอร์มไหน เอาเป็นว่าต้องรอติดตามข่าวกันอย่างใกล้ชิดกันละครับงานนี้!

Let's block ads! (Why?)



เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
July 08, 2020 at 12:51PM
https://ift.tt/31ZkGzM

Ninja มือลั่นเผลอหลุดสตรีมบน YouTube โดยไม่ได้ตั้งใจ! - 4Gamers Thailand
เทคโนโลยี - ข้อมูลล่าสุด - Google News
https://ift.tt/2wMiz5r
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Ninja มือลั่นเผลอหลุดสตรีมบน YouTube โดยไม่ได้ตั้งใจ! - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.